Tuesday, May 25, 2021

നിശീഥിനി

 കാര്യം നമ്മൾ "തമസോമ ജ്യോതിർഗമയ' എന്നൊക്കെ പറയുമെങ്കിലും എനിക്കിഷ്ടം "വെളിച്ചം ദുഖമാണുണ്ണി തമസ്സല്ലോ സുഖപ്രദം!" ആണ്‌.

എന്തോ!

പണ്ടേ എനിക്കിഷ്ടമാണ് നിശീഥിനിയും അവളിലെ ഇരുണ്ട നിറങ്ങളും.... നിശബ്ദതയും , പിന്നെ എപ്പോഴോ അതിലൂടെ എന്നെ തേടി വന്ന ഏകാന്തതയും ഒക്കെ ! 

 എപ്പോഴാണെന്നോ എവിടെ വച്ചാണെന്നോ എനിക്ക് തന്നെ ഓർമ്മയില്ല.

ലാലേട്ടൻ പറയുന്ന പോലെ - അതങ്ങനെ തന്നെ - അത്രേ ഉള്ളു!

എന്തൊക്കെ ആണെങ്കിലും

-രാത്രിയുടെ പാട്ടുകൾ

-രാത്രികൾക്കു മാത്രം എനിക്ക് തരാൻ  പറ്റുന്ന കുറെ ചിന്തുകൾ

-രാത്രിയുടെ നിശബ്ദസംഗീതം

-രാത്രിമുല്ലകൾ, രാത്രിയിൽ വിരിയുന്ന പൂക്കൾ

- ഇതൊക്കെ എപ്പോഴും ആത്മാവിന് പ്രിയപ്പെട്ടതാകുന്നു .....

ഞാനുള്ള  കാലം വരെ ഒരു പക്ഷെ എന്നിൽ നില്കുന്നവ!

ആർത്തലച്ചു ഭൂമിയിലേക്ക് വരുന്ന മഴയയുടെ തീഷ്ണത ഉണ്ട് എനിക്ക് നിശീഥിനിയോടുള്ള പ്രണയത്തിൽ!

ഇന്നിപ്പോ എന്താ ഇതൊക്കെ ഇങ്ങനെ മനസ്സിൽ കേറി ഇറങ്ങുന്നേ എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് കിട്ടിയ ഉത്തരം ആണ്  പാട്ട്! ഇത് ഇന്നലെ കേട്ടപ്പോൾ തൊട്ടാകും എനിക്ക് എഴുതാൻ തോന്നിയത്.

https://www.youtube.com/watch?v=Uo_c1gCESbo 

പണ്ടേ ഇഷ്ടമുള്ള സിനിമ - അത് പോലെ ഇഷ്ടമുള്ള പാട്ടുകളും ...എങ്കിലും ഇതിനോടരൽപ്പം ഇഷ്ടക്കൂടുതൽ ഉണ്ടല്ലോ!

കാരണം - നിശീഥിനി

1 comment:

  1. Anonymous8:32 PM

    Athmavil muttivilichathu pole

    ReplyDelete