Wednesday, July 21, 2021

ഒരു പൂ ചോദിച്ചില്ല....





പാരിജാതം മിഴി തുറന്നു!

ഗന്ധരാജൻ എന്ന പേരായിരുന്നു എനിക്ക് പരിചയം. ഇവിടെയൊക്കെ പാരിജാതം എന്നാണ് പറയുക. പേര് എന്താണേലും സംഭവം മാസ്മരികമാണ്! എന്റെ സാറേ, ഒരു രക്ഷയും ഇല്ലാത്ത വാസനയാണ്! അതും നമ്മുടെ നിശീഥിയിനിയുടെ സമ്മാനമാകുമ്പോൾ പിന്നെ ഇതിൽ പരം എനിക്കിനി എന്തു വേണം!

കടുംപച്ചയിലകൾക്കിടയിലൂടെ കാണുന്ന ഒരു സുന്ദരി! തൂവെള്ള നിറവും പതുപതുത്ത ഇതളുകളും.
പിന്നെ വാസനയുടെ കാര്യമാണേൽ പറയുകയും വേണ്ട! അതെന്താ വാസന ഇല്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ ....നമ്മുടെ മൊത്തം കിളികളെയും നാടുകടത്താൻ കഴിവുള്ള ഒരു വാസന!!
അപ്പോൾ സംഭവം ഇതാണ്! എന്റെ മാവ് പൂത്തില്ലെങ്കിലും, പൂക്കുന്നതിനു മുൻപ് പൂച്ചിപ്പിടിച്ചു ചീഞ്ഞു പോയെങ്കിലും എന്റെ പാരിജാതം പൂത്തു. മരമായി വളരാൻ കെല്പുള്ളതാണേലും ഞാനതിനെ ചെടിച്ചട്ടിക്കുള്ളിൽ അതിർവരമ്പിട്ടു നിർത്തിയിട്ടും അത് പെട്ടന്ന് പൂത്തു! എന്റെ സ്നേഹം കണ്ടറിഞ്ഞു ഒരു പൂവ് കൊണ്ടെന്നെ കാണിച്ചു തന്നു - തിരിച്ചുള്ള സ്നേഹം!


7 comments:

  1. Very pretty, Sunie

    ReplyDelete
  2. You have captured some best angles. Good clicks.

    ReplyDelete
  3. Mythili7:05 PM

    Can't read Malayalam(I guess its Malayalam), but absolutely gorgeous a flower, mam. I always look at ur status pics. You seem to be a jack of all trades, probably a master of many too.

    ReplyDelete
  4. Those leave are plush, as good as the flower.

    ReplyDelete
  5. Sathyam.. the very thought
    of parijaatham poo & athinde manam...a strong fragrance starts penetrating into our minds and hearts🌼🌼🌼

    ReplyDelete